Hãy nhớ trong 200 hành khách đó có mình
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Hãy nhớ trong 200 hành khách đó có mình
Khi máy bay bị trễ chuyến, bất cứ hành khách nào cũng bực tức, thậm chí nổi xung, không ít người có thái độ rất không lịch sự với nhân viên hàng không.
Theo Jestar Pacific, trong tháng 8 vừa qua, 82% số chuyến bay bị chậm của hãng là do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, chim va, sét đánh, vật ngoại lai, kẹt đường băng và không lưu. Hãng đã ghi nhận 54 vụ sét đánh vào máy bay, 154 vụ chim va vào máy bay.
Không chỉ riêng Jestar Pacific, các hãng máy bay khác đều gặp những rủi ro tương tự.
Khi có bão, đương nhiên máy bay không được bay, khỏi phải bàn. Mặc dù ở Sài Gòn khô ráo, nhưng gió bão ở điểm đến ở một tỉnh ngoài miền Trung hoặc miền Bắc, máy bay không cất cánh, không hạ cánh được. Hoãn dây chuyền, thậm chí phải hủy chuyến. Thiệt hại luôn thuộc về các hãng máy bay, nhưng không còn lựa chọn nào khác.
Còn chim va, sét đánh, đó là những tác động ngoài ý muốn của các hãng máy bay. Chim trời, sét cũng của trời, biết đâu mà tránh. Mỗi lần bị như vậy, máy bay phải được kiểm tra kỹ thuật, đảm bảo an toàn mới được cất cánh. Cho dù biết hành khách rất sốt ruột vì chờ đợi, nhưng các kỹ sư đặt nhiệm vụ của mình cao nhất, đó là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho chuyến bay.
Kẹt đường băng, máy bay xếp hàng chờ cất cánh, hành khách bực bội, bức xúc, các hãng hàng không còn bức xúc hơn thế nhưng ngoài tầm kiểm soát của họ. Chuyến bay cất cánh chậm hơn dự kiến, máy bay về trễ, kéo theo chậm chuyến các chuyến sau. Câu chuyện của kẹt đường băng, nhất là tại Tân Sơn Nhất đã bàn nhiều, hy vọng có sự thay đổi sau khi mở rộng và xây dựng thêm các công trình hạ tầng mới.
Chi tiết: https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/hay-nho-trong-200-hanh-khach-do-co-minh-633390.ldo
Theo Jestar Pacific, trong tháng 8 vừa qua, 82% số chuyến bay bị chậm của hãng là do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, chim va, sét đánh, vật ngoại lai, kẹt đường băng và không lưu. Hãng đã ghi nhận 54 vụ sét đánh vào máy bay, 154 vụ chim va vào máy bay.
Không chỉ riêng Jestar Pacific, các hãng máy bay khác đều gặp những rủi ro tương tự.
Khi có bão, đương nhiên máy bay không được bay, khỏi phải bàn. Mặc dù ở Sài Gòn khô ráo, nhưng gió bão ở điểm đến ở một tỉnh ngoài miền Trung hoặc miền Bắc, máy bay không cất cánh, không hạ cánh được. Hoãn dây chuyền, thậm chí phải hủy chuyến. Thiệt hại luôn thuộc về các hãng máy bay, nhưng không còn lựa chọn nào khác.
Còn chim va, sét đánh, đó là những tác động ngoài ý muốn của các hãng máy bay. Chim trời, sét cũng của trời, biết đâu mà tránh. Mỗi lần bị như vậy, máy bay phải được kiểm tra kỹ thuật, đảm bảo an toàn mới được cất cánh. Cho dù biết hành khách rất sốt ruột vì chờ đợi, nhưng các kỹ sư đặt nhiệm vụ của mình cao nhất, đó là đảm bảo tuyệt đối an toàn cho chuyến bay.
Kẹt đường băng, máy bay xếp hàng chờ cất cánh, hành khách bực bội, bức xúc, các hãng hàng không còn bức xúc hơn thế nhưng ngoài tầm kiểm soát của họ. Chuyến bay cất cánh chậm hơn dự kiến, máy bay về trễ, kéo theo chậm chuyến các chuyến sau. Câu chuyện của kẹt đường băng, nhất là tại Tân Sơn Nhất đã bàn nhiều, hy vọng có sự thay đổi sau khi mở rộng và xây dựng thêm các công trình hạ tầng mới.
Chi tiết: https://laodong.vn/su-kien-binh-luan/hay-nho-trong-200-hanh-khach-do-co-minh-633390.ldo
Similar topics
» Nghề Phục vụ hành khách
» Khách đi máy bay có thể làm thủ tục ngay trong thành phố
» Tiếp viên hàng không để ý điều gì đầu tiên khi hành khách lên máy bay?
» Sự thật trên máy bay khiến nhiều người giật mình
» Nên xoá bỏ thế độc quyền trong ngành hàng không
» Khách đi máy bay có thể làm thủ tục ngay trong thành phố
» Tiếp viên hàng không để ý điều gì đầu tiên khi hành khách lên máy bay?
» Sự thật trên máy bay khiến nhiều người giật mình
» Nên xoá bỏ thế độc quyền trong ngành hàng không
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|