Nghề Phục vụ hành khách
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Nghề Phục vụ hành khách
Mô tả công việc đối với nghề Phục vụ hành khách :
Chuyến bay đi :
– Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
– Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
– Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
– Nhận hành lý ký gửi.
– Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
– Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
– Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
– Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Giao trả hành lý cho hành khách.
– Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc
– Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
– Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
– Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc
Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
Chuyến bay đi :
– Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
– Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
– Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
– Nhận hành lý ký gửi.
– Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
– Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
– Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
– Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
– Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
– Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
– Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
– Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
– Giao trả hành lý cho hành khách.
– Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
Phục vụ tìm kiếm và xử lý hành lý thất lạc
– Tiếp nhận và xử lý các thông tin và điện văn liên quan về hành lý bất thường của hành khách.
– Tiếp nhận các trường hợp hành lý bất thường như thất lạc, hư hao, rách vỡ…
– Thực hiện qui trình tìm kiếm và xử lý các trường hợp hành lý bất thường bằng hệ thống Tìm kiếm hành lý thất lạc
Giao trả hành lý tại sân bay hoặc đưa về địa chỉ của hành khách.
Similar topics
» Hãy nhớ trong 200 hành khách đó có mình
» Tiếp viên hàng không để ý điều gì đầu tiên khi hành khách lên máy bay?
» Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh tuyển dụng
» Quy định về hành lý xách tay
» Kinh nghiệm tránh thất lạc hành lý
» Tiếp viên hàng không để ý điều gì đầu tiên khi hành khách lên máy bay?
» Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh tuyển dụng
» Quy định về hành lý xách tay
» Kinh nghiệm tránh thất lạc hành lý
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|