Vietnam Aviation
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thay thế dần ATR bằng máy bay phản lực loại nhỏ

Go down

Thay thế dần ATR bằng máy bay phản lực loại nhỏ  Empty Thay thế dần ATR bằng máy bay phản lực loại nhỏ

Bài gửi by tranvu1607 Tue Oct 23, 2018 1:26 pm

So với Airbus A321, các máy bay phản lực loại nhỏ có số lượng ghế ít hơn, phù hợp với các đường bay địa phương và những sân bay có khả năng tiếp nhận hạn chế như Điện Biên, Côn Đảo, Rạch Giá… Với tầm bay từ trên 2.000 km đến gần 6.000 km, máy bay phản lực loại nhỏ sở hữu tính linh động khá cao trong khai thác.

Vietnam Airlines đang tiến hành nghiên cứu hiệu quả khai thác các dòng máy bay phản lực loại nhỏ bao gồm E190-E2 và E175-E2 của Embraer, CRJ900/1000 của Bombadier, A220 của liên doanh Airbus và Bombardier (trước đây là CSeries CS100/300 của Bombardier), MRJ70/90 của Mitsubishi, và SSJ100 của Sukhoi.

Theo kế hoạch phát triển tổng thể của Vietnam Airlines trong kế hoạch đội máy bay giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030, đội máy bay loại nhỏ dự kiến có khoảng 20 máy. Vietnam Airlines có thể sẽ thuê ướt máy bay phản lực loại nhỏ trong khoảng 6 tháng để thử nghiệm và đánh giá hiệu quả khai thác thực tế trước khi quyết định thuê/mua thay thế ATR trong dài hạn.

Thuê ướt (wet lease) máy bay là thuê máy bay bao gồm tất cả các dịch vụ đi kèm như bảo hiểm, phi hành đoàn, kỹ thuật mặt đất, dịch vụ bảo dưỡng hay các trang thiết bị hỗ trợ đi kèm.
Chi tiết: https://nld.com.vn/kinh-te/thay-the-dan-atr-bang-may-bay-phan-luc-loai-nho-khoang-100-ghe-20181023115607873.htm
Thay thế dần ATR bằng máy bay phản lực loại nhỏ  Anh-2-10Thay thế dần ATR bằng máy bay phản lực loại nhỏ  Anh-5-10


tranvu1607

Tổng số bài gửi : 13
Join date : 09/10/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết